Hoàng Phúc đã có mặt trên Tiktok

Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển, Tiktok được biết đến như là một trong những chiến thần của các trang mạng xã hội về mức độ phủ sóng cũng như nổi tiếng. Hầu hết các doanh nghiệp, các shop kinh doanh quần áo đều sở hữu kênh tiktok của riêng mình và chắc hẳn Hoàng Phúc International (HPI)  cũng không ngoại lệ. Tin vui dành cho các fan cứng, Tháng 8 vừa rồi, HPI đã chính thức thành lập kênh Tiktok dưới tên Hoàng Phúc International. Kênh đã  đạt được cột mốc 10k follow chỉ sau 1 tháng, tới nay kênh đã thu về hơn 20k follow và hàng trăm nghìn lượt xem.

Mỗi video của kênh đều nói về tất cả các thương hiệu của HPI như Kappa, Ecko, Ninu&Nick,... dành cho tất cả đối tượng đã, đang và chưa là khách hàng của HPI. Nội dung các clip thường vui tươi vui nhộn với phần âm nhạc bắt tai, cùng tips phối đồ đến từ team Marketing của HPI. Không những vậy, kênh tiktok của HPI còn cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất cùng khung giờ săn sale với mức giá ưu đãi chỉ có ở HPI. Đặc biệt, HPI đã có Tiktokshop cho riêng mình. Người mua hoàn toàn có thể dễ dàng vừa xem video của hp vừa mua sắm trên tiktok. 

Marketing trên TikTok

Hoạt động marketing trên tik tok như một mảnh đất mới cho hoạt động quảng bá sản phẩm của HPI. HPI hiện nay đã có team live stream tiktok sản phẩm của mình, thông qua livestream sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm của HPI, cũng như được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ nhanh nhất mọi thắc mắc trên livestream. Team livestream của HPI  sẽ hoạt động xuyên suốt cả tuần, khung giờ live cố định là 11h30 hàng tuần, thời gian mỗi buổi live stream sẽ khoảng từ 2-3 tiếng đồng hồ, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm cũng như sẽ đc đội ngũ livestream giải đáp tất cả thắc mắc 1 cách nhanh nhất.

HPI luôn nỗ lực trong mọi hoạt động quảng bá và kinh doanh của mình, bằng cái tâm và sự sẵn lòng phục vụ, HPI tin rằng thông qua nền tảng live stream trên tiktok khách hàng sẽ nhớ tới HPI nhiều hơn khi muốn mua sắm một món đồ nào đó cho bản thân, bạn bè và gia đình.

Tìm kiếm ngay hoangphucinternational trên TIKTOK hoặc truy cập đường link: https://www.tiktok.com/@hoangphucinternational để nghé thăm ngôi nhà mới của HPI bạn nhé!

 ---------

FOR MORE INFORMATION

For Shopping: https://hoang-phuc.com/ 

For Job: https://lnkd.in/gGf2DzT8 

Email: [email protected]

Linkedin: https://lnkd.in/gApQtrYs

Chuyển động 24h cùng HPI

Ứng tuyển tại HPI ngay hôm nay!