Hoàng Phúc International chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại 231 Lê Văn Sỹ - Quận Phú Nhuận

Vào ngày 15/05/2022 Công ty thời trang công nghệ Hoàng Phúc International sẽ khai trương cửa hàng mới tại Quận Phú Nhuận TPHCM sau nhiều tháng chuẩn bị.

Quận Phú Nhuận là một trong những quận trung tâm của TPHCM, Lê Văn Sỹ là địa điểm cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí.

Với điện tích 570m2, hai tầng với đầy đủ khu vực mua sắm và đa dạng các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng như Replay, Ecko, Kappa, Skechers, Superga, United Color,... Cửa hàng mới là một cột mốc trong tháng 5 năm 2022, quá trình tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng cũng như các công tác chuẩn bị khác được thực hiện từ rất sớm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại một trong những địa điểm nóng, phát triển và năng động bậc nhất khu vực.

Các công tác chuẩn bị được thực hiện từ rất sớm, từ tuyển dụng nhân sự, cách bố trí cửa hàng và sản phẩm được chú ý kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại chi nhánh này.

Các anh chị quản lý khối cửa hàng đang kiểm tra hàng.

Nhân viên cửa hàng sắp xếp sản phẩm lên kệ trưng bày.

Chị Huỳnh Thị Thu Lan, quản lý khối cửa hàng cùng chung sức tham gia khâu chuẩn bị trước khi khai trường cửa hàng Lê Văn Sỹ.

Các bạn nhân viên cửa hàng thực hiện công tác chuẩn bị.

Là một trong những người chuẩn bị cho cửa hàng mới, bạn Bùi Minh Hiếu - nhân viên cửa hàng 231 Lê Văn Sỹ chia sẻ:

"Em cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng và phấn khích khi cùng mọi người tham gia vào khâu chuẩn bị cho cửa hàng mới ạ! Trong quá trình chuẩn bị em không thấy khó khăn gì, vì mọi người rất hoà đồng, vui vẻ, nhiệt huyết và luôn có một tinh thần chung cho cửa hàng 231 Lê Văn Sỹ chuẩn bị khai trương!"

-----------------------------------------

Vui lòng truy cập để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi khai trương cửa hàng tại đây! Nhấp vào

Liên hệ:

Fanpage Tuyển dụng chính thức: https://www.facebook.com/hoangphuccareers

Website tuyển dụng chính thứchttp://tuyendung.hoang-phuc.com/

Hotline tuyển dụng: (028) 3915 1133 Ext: 152 ( Ms. Vịnh)

Chuyển động 24h cùng HPI

Ứng tuyển tại HPI ngay hôm nay!