Mô hình giá bán mới và những điều đặc biệt chỉ có ở Hoàng Phúc

Hơn ba thập kỷ trôi qua, Hoàng Phúc đã bắt đầu thay đổi sang mô hình kinh doanh mới với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Hoàng Phúc là nơi quy tụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Kappa ItaliaEcko Unltd. USASuperga ItaliaStaple USA. Dù đến từ thương hiệu nào thì các sản phẩm có mặt tại Hoàng Phúc cũng đảm bảo về chất lượng. Sau hơn 33 năm hoạt động, Hoàng Phúc giờ đây đã bắt đầu thay đổi sang mô hình giá bán mới, các sản phẩm hàng hiệu có giá chỉ từ 99.000đ – 899.000đ. 

Nếu như ngày trước, khi nhắc đến Hoàng Phúc mọi người sẽ nghĩ đến những món đồ hiệu đắt đỏ, thì giờ đây dù cầm trong tay chưa đến 1 triệu là bạn đã có thể mua được đủ quần, áo, giày dép, phụ kiện. Đẹp từ đầu đến chân và càng thêm tự tin hơn, ăn mặc có gu hơn không còn quá khó khi mà bạn chỉ cần đến với Hoàng Phúc.

Bên cạnh những sản phẩm thời trang, Hoàng Phúc còn có những dịch vụ đặc biệt mà chắc chắn rằng ở những thương hiệu thời trang khác không có. Đầu tiên đó chính là dịch vụ freeship trên toàn quốc.

Với hóa đơn bất kể giá trị là bao nhiêu, dù 99.000đ hay 899.000đ thì Hoàng Phúc vẫn sẵn sàng áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển. Dù bạn ở đâu đi chăng nữa, phí ship cũng bằng “0 đồng” mà thôi. Chỉ cần chốt đơn và ngồi yên là hàng sẽ được chuyển tới tận tay bạn mà chẳng mất thêm đồng nào nữa nè!

Tiếp đó là dịch vụ đổi hàng trong vòng 90 ngày. Hoàng Phúc luôn để bạn kiểm tra hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm, bạn có thể đổi hàng. Đặc biệt, quá trình đổi hàng cũng không mất khoản phí nào luôn đó! 

Có hai cách để bạn đổi hàng lại hàng nếu không vừa ý. Thứ nhất là đến trực tiếp tại cửa hàng để đổi hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Hoàng Phúc theo số 1900 6041. Khi ấy, sẽ có dịch vụ vận chuyển đến tận nơi lấy hàng và bạn cũng sẽ nhận được hàng được đổi lại hoàn toàn miễn phí.

Một điều đặc biệt khi mua hàng tại Hoàng Phúc nữa đó là dịch vụ bảo hành. Khi mua hàng của Hoàng Phúc, bạn sẽ được bảo hành miễn phí 6 tháng đối với sản phẩm giày, dép. Trung tâm bảo hành của Hoàng Phúc nhận vệ sinh và sửa chữa tất cả sản phẩm giày dép. Đấy, mua hàng mà còn được bảo hành chắc chắn thế này thì còn gì bằng đúng không nè.

Sau khi chuyển đổi sang mô hình giá bán mới với những sản phẩm có giá cả mềm hơn, Hoàng Phúc vẫn luôn đảm bảo chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, Hoàng Phúc vẫn luôn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ đặc biệt mà bạn khó có thể thấy ở những nơi khác.

Chuyển động 24h cùng HPI

Ứng tuyển tại HPI ngay hôm nay!