Thông qua The Next Fashion Destination, cùng nhìn lại bước chuyển mình của Hoàng Phúc sau hơn 30 năm hoạt động

Hơn 30 năm có không ít sự thay đổi, nhưng mục tiêu mang đến cho mọi người nơi mua sắm lý tưởng nhất của Hoàng Phúc vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

30 năm là một khoảng thời gian không ngắn, Hoàng Phúc đã không ngừng phát triển và đổi mới để mang đến những trải nhiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Vào ngày 23/9, Hoàng Phúc đã tổ chức một sự kiện triển lãm mang tên The Next Fashion Destinaton để đánh dấu một cột mốc mới, một bước chuyển mình trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của HOANG PHUC Interational. 

The Next Fashion Destination lấy cảm hứng từ hình ảnh “nhà ga” và “chuyến tàu”, mà ở đó mỗi “toa tàu” tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu và “nhà ga” là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của HOANG PHUC International.

Đến với The Next Fashion Destination, bạn sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa các thương hiệu thời trang trên thế giới thông qua các sản phẩm độc đáo nhất được trưng bày. Bên cạnh đó, Hoàng Phúc còn cho thấy sự chuyển đổi mới với sự xuất hiện của thương hiệu dành riêng cho nữ NINU&NICK.

Nếu như trước đó, nhiều người biết đến Hoàng Phúc với các thương hiệu KappaEcko Unltd.SupergaStaple, thì đến tháng 8/2022, Hoàng Phúc chính thức cho chào sân thương hiệu thuần nữ NINU&NICK. Đây cũng là thương hiệu độc quyền và mang đến một làn gió mới cho Hoàng Phúc.

Lý giải vì sao nói NINU&NICK là một dấu mốc mới trong chặng đường 30 năm của Hoàng Phúc. Bởi vì NINU&NICK sẽ cho ra những sản phẩm dành riêng cho nữ với các thiết kế nữ tính, hiện đại và điệu đà. Một điều mà những thương hiệu trước đây của Hoàng Phúc chưa có được.

Ngoài việc có sự gia nhập của thành viên mới NINU&NICK, Hoàng Phúc còn có chiến lược kinh doanh mới là đẩy mạnh dòng sản phẩm hàng hiệu với chất lượng quốc tế và giá cả hợp lí, rất cạnh tranh. Hành trình đổi mới sau hơn 30 năm của Hoàng Phúc nhằm xây dựng cộng đồng “ĂN MẶC CÓ GU”.

Nối tiếp cuộc hành trình 30 năm, Hoàng Phúc vẫn sẽ mang đến không gian mua sắm tuyệt vời,những sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ tốt hơn nữa. 

Đừng quên The Next Fashion Destination vẫn đang tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 25/9 tại Saigon Centre 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM. Hãy đến và trải nghiệm nhé các khách yêu!

Chuyển động 24h cùng HPI

Ứng tuyển tại HPI ngay hôm nay!